Yr M4: Dwy ochr i’r ddadl wleidyddol

 

Traffordd yr M4 ger Casnewydd – John Grayson [CC-BY-SA-2.0 (http://creativecommons.org/licenses/by-sa/2.0)%5D, via Wikimedia Commons

Mae’r penderfyniad gan Lywodraeth Cymru i fwrw ‘mlaen gyda traffordd newydd ger Casnewydd yn drychineb amgylcheddol, chymdeithasol, ac i’r broses democrataidd.

Yn ol RSPB Cymru:

“The Gwent Levels is a fragile ecosystem and unique historic landscape…Building the motorway would cause irreversible damage to the wildlife there..”

Yn ol Sustrans:

“A significant proportion of journeys on this section of the motorway are local – investment in public transport, cycling and walking could have increased capacity on the motorway for those who need to use it.  Instead, increasing capacity on the M4 will just continue to put more cars on our roads, which is likely to increase congestion and harmful emissions.”

Ond un elfen arall o ddiddordeb yw’r rhwyg yn y Cynulliad Cenedlaethol.

Rwy’n falch iawn bod Leanne Wood wedi dangos arweinyddiaeth ar hyn a thynnu Plaid Cymru allan o drafodaethau’r gyllideb fel canlyniad. Mae’n dda hefyd bod y Lib Dems a rhai aelodau Llafur wedi siarad allan.

Ar ochr arall y dadl – yn cefnogi traffordd yn hytrach na buddsoddi mwy mewn ysbytai, ysgolion a thrafnidiaeth?

Llafur Cymru a’r Toriaid.

Fydd rhaid i’r pleidiau hynny’n cydweithio er mwyn pasio’r gyllideb?

 

Advertisements

Ynghylch Richard Nosworthy

Gic, Cenedlaetholwr, Sosialydd
Cafodd y cofnod ei gyhoeddi yn Uncategorized. Gosod Nod Tudalen i'r ddolen barhaol.

Gadael Ymateb

Rhowch eich manylion isod neu cliciwch ar eicon i fewngofnodi:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Newid )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Newid )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Newid )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Newid )

Connecting to %s